Tôi cởi hết vạt áo ra rồi mà bà xã còn mơ màng ở nơi nào. Tới chừng thấy cái mũi tôi rọ rạy trên lớp da trần nơi ngực bả mới hay là tôi lột tuốt tuột ra còn chi nữa. Tuy vậy, có lẽ vì bực tôi nên nãy giờ bả cứ để nguyên cái xú cheng trên ngực mà không cởi ra như mọi bữa.


Tôi được nước cằn nhằn bả: chèn ơi, bộ em bỏ tắm rửa sao mà còn chuối chiên chuối nướng nhủng nhẳng vầy nè. Bà vợ chợt tức cười, co tay kí kí lên đầu tôi nói đả đớt: chà, làm như ông hiền lắm, người ta để cho cởi dùm còn la.

Tôi mừng rơn. Vậy là nỗi ghen của bà xã đổ trôi sông trôi biển hết. Tôi lại úp mắt vô mà lòn tay ra phía sau gỡ nốt cái móc khóa. Vợ tôi hơi thun người ra để tôi dở chiếc cọt xê ra. Đã lỡ nịnh, truyen co giao thao tôi tới luôn bác tài. Tôi úp cái nịt vú lên mũi và hít hà hửi từ bên cái lúp này sang cái lúp nọ. Vừa hửi tôi vừa kêu vui: ôi, thơm quá, thơm quá.

Tôi đặt cái nịt vú xuống kề bên và bụm hai tay vào hai bên vú vợ. Tôi vo vo hai cái vú trong lòng tay tạo nên sự cọ sát của hai vun thịt với nhau. Bà xã tôi lim dim mắt, tôi say sưa với mớ thịt mềm mềm trong da tay mình. Tôi vo như vậy rồi kê mặt vào mà cà dài lên xuống chỗ thịt trũng giữa hai vú. Sống mũi tôi vừa xê dịch vừa hít hà mùi da thịt của vợ tôi.

Bà xã ư a có vẻ thấm ý. Bả đưa hai tay ôm trọn đầu tôi và phụ đưa khuôn mặt tôi lên xuống chỗ nhạy cảm này. Tôi nhân dịp này thè luôn lưỡi ra liếm láp vùng thịt non thơm ngất ngư của vợ tôi. Bả như con tàu đang lướt khơi khơi trên sóng nước, người rung rinh tựa bị gió lạnh tấp vô.

Tôi đúng là một tay nịnh gái. Tôi liếm, tôi hun mà hai ngón tay thì cứ vun xoe lên hai đầu vú vợ tôi. Bạn có biết sao không? Bả nhúc nhích tê tê khi ngón tay cái của tôi làm cho các đầu vú bả nổi cồm cộm. Đợi khi chúng đã dồn u lên thì tôi nhón thêm một ngón nữa vê vê cho hai đầu vú sừng tấy.

Mũi tôi giờ thì cạ theo chiều ngang gây rạo rực lên hai vòng vun của vú. Vợ tôi chẳng còn gìn giữ e lệ gì nữa, mà hết kéo đầu tôi ra lại ập đầu tôi vào cho mặt tôi cọ dồn dập vào hai cái vú mòng mọng của bả. Tôi cũng xung nên bóp hơi mạnh tay lên hai bầu vú và cũng đưa môi lưỡi liếm lên các đầu vú khi đầu tôi xê dịch tới chiều hướng nào mà tôi nhắm đến.

Tôi cũng đã muốn bú vú vợ tôi nhưng còn muốn cù cưa. Tánh tôi thích phải o bế hai cái vú cho tới khi chúng mềm oặt chin muồi muốn rụng thì tôi mới bú mớm cho chúng nức vỡ tung đi. Vả lại, ôm cặp vú của bà xã trong tay rồi thì bỗng nhiên tôi lại tưởng là đang hành hạ vú mụ Năm.

So với Năm, vú vợ tôi nhỏ hẳn, hai bàn tay tôi chụp gọn ơ, chớ không đầu thừa đuôi thẹo tứ tung. Đó cũng là chuyện dĩ nhiên thôi, vợ tôi đã qua mấy lần nằm lửa, bọn nhóc và tôi kéo giựt lu bù, vú vê có chảy dài một chút thì cũng là chuyện y boong.

Còn Năm láng e láng éc, có anh chồng thì cặc liệt hổng được chi, làm sao vợ tôi bù với ả nổi. Còn tôi, ngoài vú vợ lại còn được thêm vú người để mò nghịch còn cằn nhằn cưởi nhưởi gì nữa. Đàn ông giờ có hàng chục, hàng tá cặp vú để bóp, bú, liếm thì cũng đã đủ thiếu gì đâu.

Cho nên trước mắt tôi phải làm sao để những sợi ghen còn loăng quăng nơi mắt bả phải chịu gục hoàn toàn mới được. Tôi bụm hai tay vào vú bà xã, lóp day vào nhau, lúc doãi rời ra, lúc đưa vào mũi hửi, lúc liếm láp như chó liếm dĩa, lúc cui cui giụi mũi vô hít, lúc nút sương sương lên đầu vú, cốt để bà xã tôi phải rực lên vì những va chạm mánh lới của tôi.

Người đời nói không ai hiểu nhau tận thâm sâu cùng cốc bằng tình vợ chồng. Thực vậy, hai đứa tôi về với nhau dù đã trải bao lần canh không lành, cơm thiếu ngọt, tưởng là đã đường ai nấy đi đến nơi, nhưng rồi ỏn ẻn xin lỗi nhau cũng xí xóa hết. Vợ tôi đã bao lần xi nẹt tôi: không vì mấy mặt con sờ sờ ra đó thì tui đã quăng ông để chó táp cho rồi. Người gì đâu mà lì lợm, tui bắt được tận tay day tận trán thì hứa nhăng hứa cuội, rồi sểnh vợ ra là lại rị mọ buông luông. Tui cũng mong ông xà lơ xà bát gặp con mẹ nào mang một đống vi trùng Sida, cùi hủi cho ông lậm vô để chết rục xương đi.

Nắm được cái chỗ yếu đó, tôi bỏ nhỏ liền tù tì: má sắp nhỏ thương anh, đừng nặng lời mà, má nó. Anh có đui mù gì mà rúc vô mấy chỗ tầm bậy cho hư thân. Chẳng qua thấy em lệt bệt đẻ hoài, mất eo hết, mà tánh anh thì chịu hổng nổi, cưng ôi. Cho nên ý là anh muốn để má sắp nhỏ nghỉ ngơi chút chút. Cưng hổng thấy lòng thành của anh, còn ngầy ngà khiến gia đình mất vui.

Vợ tôi còn cố phụng phịu thêm chút đỉnh và sau đó tha thứ hết. Có như thế tụi tui mới còn xà nẹo nhau tới bữa nay. Hồi sáng nay, dợt sơ với Năm, nhưng nếu lúc này mà bỏ mặc bà xã là coi như bao công sức liệng xuống sông xuống biển hết trơn. Tôi đã biết vậy nên phải cố mà lo “ trả bài “ đầy đủ cho bả, để bả khỏi còn nghi trong lòng.

Từ nãy giờ tôi mò bóp quanh vùng vú của bả, mục đích là để bả giãn gân giãn cốt và đồng thời cũng để tôi lấy lại công lực dần dần. Thấy bả đã có mòi thỏa hiệp, tôi mới kề vô tai bả mà dụ dỗ bướm hoa. Tôi mở máy tán như một dĩa hát mới mua về. Tôi cứ bóp măn hai cái vú, còn xích thân mình vô sát rạt bả mà í e như con sáo: em ơi, hồi sáng đi cầu tưởng thụt mắt, vậy mà ngưng được là anh nhớ tới em liền hà. Anh nghĩ giá lúc đó có cưng ở nhà, thoa giúp dầu cho anh và để anh ôm một lát chắc đau bụng đau bão gì cũng bay hết ráo. Thằng nhỏ của anh hư thiệt, lỗ đít rặn hoài muốn lòi con trê mà nó thì cứ gục gặc thấy ghét tổ mẹ.

Vợ tôi đập bịch bịch vô ngực tôi mà kêu: đồ quỉ, đồ chết bầm. Tôi chụp lấy hai tay bả giúi luôn xuống háng tôi mà than: thì đó, em thử coi, giờ nó lại rị mọ trở quẻ nữa đó. Bà xã tôi nguây nguẩy xoay mặt quay đi, nhưng tôi đã ghì hai tay bả kẹp cứng trong háng. Tôi cà con cặc vào hai lòng bàn tay bả, bả vẫn để xuội lơ, tôi cạ thêm mấy cái thì bả từ từ bụm hai tay lại. Tôi thấy con cặc tôi nằm gọn trong hai bàn tay bả, và hẳn nhiên là bả đã bắt đầu bóp bóp như thử sức.

Tôi nhóm người lên để cái quần xà lỏn không vướng víu vào đâu và thỏ thẻ xin bả cởi giúp ra dùm vì nó cấn cái, tôi khó chịu quá. Bà xã tôi làm nư chút đỉnh rồi cũng kéo lột ra. Con cặc bung cái rột và dựng một cột dài òm. Tôi đề nghị bà xã nằm xuống đi. Khi bả đã nghe lời tôi thì tôi nắm kẹp hai vú bả lại mà day như lúc trước. Tôi day rồi kế tôi lòn con cặc tôi vô giữa hai vú bả mà nắc kiểu người ta gọi là đụ vú.

Muốn chơi được kiểu cách này, tôi phải ngồi chồm hổm, đặt hai bàn chưn sang hai bên mình bả, mặt quay ngược xuống phía chưn bả. Mỏi muốn chết mà cứ phải lum khum cố để bả giữ chặt được hai cái vú cho tôi nắc chớ sao.

Bà xã nằm mở tròn hai mắt dòm con cặc tôi xục xịch vô ra. Tôi ép thêm hai cái vú cho nén lại và dùng hai ngón tay cái khảy vô hai đầu vú rào rào. Tôi thấy bà xã phiêu phiêu phưởng phưởng, nửa thân mình phía dưới cứ lệt bệt lại qua. Tôi nhủ bả tự ôm lấy hai vú để tôi đụ tiếp, còn tay tôi thì tuôn vô lưng quần bả mà lột nó ra từ từ.

Tôi thấy bả ngoan ngoãn làm theo, nhích cái đít lên cho tôi kéo quần bả dễ dàng xuông xẻ. Trên căn gác không thắp đèn điện, nhưng ánh sáng nhà kế bên hắt lên chỗ kèo nhà, đủ cho tôi thấy được vùng khu đít của vợ tôi. Tưởng rằng bả giận tôi thì bận thêm vô quần ba Năm lớp, chớ đâu dè bả có mặc đồ lót gì đâu.

Tôi lờ mờ thấy u u một đám đen ngòm, tôi biết chỗ đó lông với lồn bả chớ còn gì nữa. Tôi xà tay vô bóp bóp cái mu, kéo dọc dài theo hai bên lên tới háng và trụt xuống tới bắp vế bả. Cứ mỗi lần bàn tay tôi tới chỗ cái lồn thì tôi lại xoay tròn trên hai mép và nhằn nhằn hai múi thịt hâm nóng lên. Tôi vọc tới lui và nhẹ kéo hai giò bả ra cho cái lồn chàng hảng và tôi lấy ngón tay nhéo nhéo vô hai cái múi mà vặt như nhổ lông vịt. Tôi không cố ý làm cho bả đau mà chỉ khêu gợi cho máu tụ về chỗ lồn bả để được nghịch phá theo dự tính của mình.

Bà xã đã mở hết cỡ hai giò ra, bày nguyên cái lồn cho tôi làm gì tùy thích. Tôi nắm se se hai cái mép và chặp nó lại cò cưa, tiếng lép bép như bông trang nổ nghe kích thích vui tai. Trong khi nghịch ngợm như vậy thì con cặc tôi cứ èo ẹo chuồi vô giữa hai vú bả, nguyên vùng mông tôi xàng xàng trên mặt bả.

Có lẽ được dòm sát cái lỗ đít tôi thụt ra thụt vô mỗi khi tôi cà con cặc nơi hai cái vú bị ép chặt, và cũng có lẽ mấy ngón tay tôi khều khều khắp trong ngoài lồn bả khiến bả hứng tình, nên chợt dưng bả cong người lên đu kẹp hai giò lên cần cổ tôi như xỏ gông giam tôi lại. Lúc này thì cái lồn bả cựa quậy tà la. Tôi thọc luôn ngón tay vô quết sâu vào lồn bả và móc móc vào hai bên mép, ngón tay tôi đụng lụp cụp mấy thứ gì ở trỏng.

Hai giò bà xã gồng cứng đè nặng chịch lên cần cổ tôi, xiết như xiết sợi dây. Cả thân mình bả cà khơi giữa khoảng không, loi choi như người chết đuối. Tôi móc mạnh hơn nữa và một tay thì đè vào lồn cho ngón tay chuồi được dễ dàng. Bà xã ép chặt hai cái vú hối tôi nắc mau đi. Tôi làm như bả biểu để bả ưng.

Cần cổ tôi đau muốn xụm. Cái xương cục gu ở cuối phần đầu giựt rần rần. Tôi đau mà khoái chí tử. Tôi biết là bà xã tôi cũng đã nứng như tôi. Tôi móc một hồi thì khí lồn bả bám ướt ngón tay tôi hết. Cái mép cứ bặp bặp liên tu theo từng cú móc, tôi thêm một ngón nữa đút vô quậy cho bả đã.

Giọng ư a của bà xã khi được tôi chọt lọc xọc con cặc vào giữa vú làm cho nổi hứng vô cùng. Tôi xổm lên và bơm ầm ầm con cặc thiếu điều muốn bắn tinh dịch lên bụng bả. Tôi phải cắn răng kềm hổng cho thằng nhỏ ói ra. Tôi lết ngón tay tôi dài theo chiều cái lồn và lòn dài xuống tới lỗ đít. Tôi trét mớ khí lồn của bà xã lên dọc theo lớp lông bu đen quanh lồn và lộp rộp xuống cái nút nhăn nheo của hậu môn.

Bà xã vẫn kẹp chặt hai giò bắt chéo lên cần cổ giống như thế võ khóa cổ địch thủ của võ hiệp. Tôi muốn lè lưỡi vì ngào nghẹn. Tôi phải hất cái đầu để nới lỏng bớt ra, nhưng bà xã đang lên cơn sức mấy mà để tôi giãn bớt giò. Dường như ở người phụ nữ khi lồn bị kích thích nứng rân thì cứ phải quặp lấy giò để chịu đựng mới đỡ bớt.

Vợ tôi kẹp vú cho tôi đụ tới nữa thì thấy tôi rùng rùng thân mình. Bả vội buông hai bàn tay ra và đòi tôi xoay người lại đụ vào lồn. Bả sợ nếu làm tiếp một chút là tôi bắn mẹ nó khí ra thì uổng đi. Đó, tôi nói có sai đâu. Chính bả cũng không giữ được lời hứa thì biểu sao tôi không vi phạm lời thề cho được.

Tôi cười cười có ý chọc quê bả. Vợ tôi nạt ngang: làm người ta nứng bắt chết, còn cười ngạo nữa. Không mau mau nhét vô mà dọng cho rồi để còn lăn ngủ chớ. Tôi bẽn lẽn leo lên bụng bả, chùi con cu đập lên khe hẻ của lồn cho cứng lại và cầm lấy phần cuối gốc đút lần lần vô cái lỗ mở toang hoác ra.

Ôi chao, các cụ ạ. Con cặc chui vô lồn sao mà ngoan ngoãn thế. Nó cứ trùi trũi lăn tuốt luốt vô trong, không ọ ẹ rên la. Còn cái lồn của vợ tôi thì tựa như người xòe hai tay ra mà hứng chụp kéo con cu tôi vào nằm gọn lỏn. Tôi kéo con cặc vô ra vài lần, thấy không vấp váp, cấn chạm chỗ nào thì bắt đầu giập mạnh.

Bà xã đón những cú nắc bằng cách nẩy người lên. Tôi biểu bả quặp giò lây hông tôi để tôi nắc sâu vào lồn cho sướng. Bả gật gật đầu chịu. Tôi đụ lắc lư, lao chao như hai đứa đang chơi nhau nơi ghế xích đu. Tôi tới thì bà xã tới theo, tôi lui thì bà xã lui theo.

Đúng là bả có kinh nghiệm giàn trời. Chớ còn mấy cô gái khờ ứ hơi, thằng chồng giập vô thì mấy cố nhổm ra, có khác gì lách né những cú đâm nhoi nhói. Còn đằng này bà xã tôi cứ nèo nẹo đu theo, thành ra lực cặc đụ một thì được lồn giúp cho tăng lên gấp đôi sự cọ sát. Tôi nhận thấy mỗi lần tôi lấy sức nắc như vậy thì bà xã tôi lại rú lên vì sướng.

Tuy vậy tôi vẫn chọc hỏi giỡn bả: anh đụ như vầy em có ưng không? Vợ tôi đang loi ngoi như người chết đuối chụp được bờ, nghe tôi chọc cũng làm mặt giận mà mắng yêu tôi: thôi đi cha, chơi thì chơi cho xong, còn bày đặt ca xàng xê, vọng cổ.

Tôi giả bộ ngưng không nắc nữa. Bà xã trợn mắt hỏi: sao rồi. Tôi lùng bùng nói nhát một: anh đụ mà em không thấy sướng thì đụ làm chi. Thôi để anh rút ra cho em ngủ. Bà xã nháo nhào ôm cứng lấy tôi không cho rút ra và quính quáng nói hết còn mắc cỡ: em sướng mà, không sướng thì đòi anh chơi làm gì.

Tôi ghét bả, vợ chồng mà còn giữ kẽ nhau. Tôi thì thẳng ruột ngựa gọi công việc đụ nhau của hai đứa bằng tiếng nôm na, còn bả thì cứ chơi với bời, nghe mà ghét. Nhưng bà xã tôi vốn như vậy, làm như nó thành nếp rồi, có chồng đẻ mấy mặt con mà còn ké né như con nít. Tôi đố bạn nào biểu được bả gọi đích danh cái chỗ kín của bả. Nếu không kêu là bướm thì cũng là chim, là cái gì khác. Chớ còn kiêng kỵ cái chữ lồn.

Có bữa tôi ghẹo biểu bà đưa lồn cho tôi gặm chút coi thì bà nạt um là ăn nói dơ dáy. Dơ dáy mà tôi mò lồn thì cứ đòi nhét cặc vô đụ mới ưng. Đúng là đàn bà vô cùng rắc rối.

Thật không gì sướng bằng được đụ vợ mình khi nào mình thấy muốn. Lồn sẵn của nhà nên muốn kéo nhằng kéo nhợ chừng nào cũng không bị ai hối. Huống chi bà xã tôi cũng là đệ tử của mây mưa, nên lúc tôi chưa rị mọ gì thì bả còn làm bộ “ em chả “ một chút, chớ khi tôi đã rúc được vô nách bả rồi thì đừng hòng thoát khỏi tay tôi.

Năm nào cũng lệt bệt đưa bả đi bảo sanh viện, thấy bả nhăn nhó rặn lòi trê, cổ lồn thì phều phào như bong bóng nước, thiệt tình tôi vừa thấy thương, vừa thấy tội. Ngay lúc đó tôi đã thầm hứa với lòng là thôi từ nay có nứng thì chắc nhờ đến “ chị Năm “ giải quyết hộ chớ không sờ mó gì tới bả nữa..

Thế nhưng cái nết hư khó bỏ thiệt. Cũng tại bả nữa, đã biết là tôi ưa dở mặt trây, vậy mà khi cần thay cái áo, thay cái quần là một hai bả cũng kêu tôi vô giúp mới chịu. Mấy bữa đầu bả mới ở nhà thương về, lò còn chưa khô, người còn hoi mùi sữa mà đã nhèo nhẹo: anh ơi vô kiếm cái quần dùm coi, thằng chó nó đái ướt em hết trơn rồi.

Tôi lựng khựng chưa muốn giúp, vì biết nếu xẻn lẻn vô là thế nào cũng phải táy máy tay chưn. Tôi cố doãi ra bằng cách: thì em tự lấy cái đi, anh còn lo chiện khác. Bả làm mặt giận liền, lầm bầm than dai nhách: mượn làm giúp chút đỉnh mà cự nự. Tánh tôi vốn dại gái nên ngập ngừng mấy rồi cũng bò vô.

Tôi nhấm nhẳng hỏi bả lấy thứ gì, bả đòi hết cái quần xoa lại cái áo lụa. Tôi đem vô định để cho bả tự thay rồi quay ra, dè đâu bả khiến tôi thay luôn dùm, vì bả mắc cho thằng cún bú nên hổng tự ên làm được. Tôi tuột quần bả ra, thấy cái lồn cộm lên một dề, lông đâm tua tủa khiến tần ngần đực mặt ra. Bả hỏi tôi: sao hổng thay đi còn đứng trơ ra đó. Tôi phải nói: tại em chớ bộ, khi không rồi hối anh vô, bây giờ thấy “ nó “ hổng lùng bùng cái đầu sao được. Bà xã nguýt tôi một cái thiếu điều muốn té nhào.

Nói các bạn đừng cười, con cặc tôi chưa gì bắt giựt giựt trong quần. Tôi chậm chạp lột hẳn quần bả ra, cha mẹ ơi, bả đẻ thằng nhỏ rồi hổng cần bận đồ lót gì hết trơn, vì than nóng. Thành ra cả cục bày ra đó càng khiến tôi dậm dựt dữ. Tôi đè hai tay lên giò bả đẩy ngược lên, bả hỏi: làm gì vậy. Tôi nói xoa bóp để cho máu được lưu thông.

Tôi làm động tác này thật chăm chỉ, các cụ ạ. Thế nhưng tay thì xoa mà mắt thì cứ đăm đăm nhìn vô chỗ lồn bả. Tôi xoa mà cũng không quên đẩy hai giò bả ra để có thể xoa cả hai bắp vế phía trong. Chưa chi bả đã lơ thơ tơ liễu buông mành, hai mắt lim dim coi đã làm sao.

Tôi tận tình xoa bóp cho bả, hết cặp giò lại tới vùng xung quanh cửa háng. Tôi chụm hai tay thành hình trái tram, nhốt cái lồn bả giữa hai khe của bàn tay, đằn hai bên mép và vò vò vào đám lông. Lồn bả tươm tươm nước nên mỗi lần tôi bóp và day hai mép thì nghe lép nhép nho nhỏ.

Bà xã có vẻ chịu với sự xoa bóp của tôi nên hơi lúc ngúc thân mình. Thằng nhỏ đang bú bị mẹ xục xịch nên cái vú trợt ra, nó sục sạo, lụp chụp coi muốn đét vào đít hết sức. Tôi nạt nó: mày có nằm im để ba lo cho má chút hôn. Tôi thiệt là vô duyên, nó còn đỏ hỏn biết gì, vậy mà tôi ghét vì nó cục cựa làm mẹ nó cũng trở chứng ngang, khiến tôi trầm trầy trầm trật hổng xun xoe lo cho bả được. Bà xã thấy tôi ăn hiếp con nít rặt nên cũng phải phì cười và ngạo tôi: coi cái mặt quê một cục, đi bực với con nít.

Tôi làm giận, trở mặt ngang, tôi bỏ hổng thèm xoa bóp cho bả nữa. Bà xã phải vội xoa dịu tôi: coi, em nói giỡn mà mình cũng giận em sao. Đó, cứ mỗi khi bả dùng tiếng “ mình “ và xưng “ em “ là coi như tôi bị thất bại thấy rõ. Tôi hơi xuôi xuôi mà vẫn làm cao, bả phải van nài tôi: cúi xuống cho em rờ một chút, đẩy cục giận trôi tuốt đi, mình.

Bà con ơi, khi chúi người xuống tôi mới biết mình sập bẫy. Cái mùi sữa nồng nồng dậy khắp mình bà xã làm cho tôi choáng ngợp đê mê. Tôi gục xuống gần sát với tấm ngực vợ, nhìn đăm đăm vào hai trái vú nổi đầy gân xanh hằn các tia sữa, tôi chẳng cưỡng nổi nữa. Thế là tôi nằm lì luôn lên đó hít lấy hít để.

Mũi hít những hơi xồng xộc vào tận khứu giác càng làm cho đầu óc lâng lâng, say như vừa uống một ngụm rượu mạnh. Tôi choáng váng lạc mất cả lương tri để chỉ còn lăn xả vào xin bà vợ cho ngậm ti một chút. Đến lúc này bà xã mới hiểu ra đã quá muộn, bả choi choi cản tôi, nhưng miệng tôi đã ngậm chặt vú bả rồi. Hẳn nhiên là tôi nút chùn chụt lập tức. Sữa vọt ra thành tia, xói vào tận cổ họng tôi, gây nên một sự kích thích êm ả. Tôi nút, nút, và nút, phía vú bên tôi ngậm bú sữa vọt ra đã đành mà đến cái vú còn để không cũng chảy sữa tùm lum.

Vợ tôi vội lấy tay đè mạnh lên núm vú để giữ cho sữa ngưng. Tôi xin bả để tôi phụ cho và tôi lấy hai ngón tay nắm chặt đầu vú bóp trít lại. Sữa đã ngưng rồi mà tay tôi thì không chịu dừng, vẫn mân mê cái đầu vú của bả. Thành ra cuộc thay quần bỏ lửng tạm thời đó. Bà xã nằm gần như trần truồng tô hô ra. Thằng nhỏ bú no, đã lăn ra ngủ cạnh mẹ rồi.

Cũng may sau ngày vượt cạn, vợ tôi nằm chỗ trong buồng riêng nên dẫu bả có ở lỗ ra đó cũng hổng sợ bất chợt ai dòm thấy. Phần tôi cũng yên tâm vì sự riêng tư không bị khuấy động. Tôi bú thay con, bú say sưa như người đói bụng được cho bú ké. Tôi vần cái vú bả đến cạn bầu sữa rồi thay sang bú cái vú còn căng.

Đến khi cả hai vú đều hơi lép thì tôi nhả vú vợ ra mà miệng còn thấy thèm thuồng chi đâu. Tôi xê dịch đôi môi dài theo khoảng giữa hai vú để trườn xuống bụng, xuống rún và cứ từ từ xâm chiếm nốt cái kho tàng đang chờ đợi. Bà vợ vội lấy tay giữ hai vai tôi lại mà nhỏ nhẹ than van: đừng, mình, em chưa sạch.

Tôi còn biết phải trái gì nữa. Miệng thì cứ ư a: không sao đâu mà mặt thì vẫn xích dần xuống thấp. Tôi chụm môi hun lên đám lông lồn và hun luôn cả lên hai gò âm của nàng. Bà xã cố vùng ngồi lên, song thoát làm sao khỏi tay tôi. Thế là bả đành nằm vật ra đó để tôi tiếp nốt đoạn đường đang bỏ dở.

Tôi hun lia lịa lên lồn bả, kể ra tôi cũng hơi e ngại chỉ sợ cái lò của bả chưa khô ráo mà mình xúc phạm mạnh bạo rủi xảy chuyện gì lại ân hận. Nhưng làm sao mà bỏ phí hoài cục ngọc đang bày ra trước mắt, phương chi mấy ngày bả đi bảo sanh tôi đã phải nhịn muốn xật xừ luôn.

Bây giờ biểu tôi “ bỏ đi tám “ thì bắt thiến tôi phứt cho rồi. Tôi lại hun tiếp vài cái rồi cứ để nguyên mũi môi nằm bất định trên cái mu nổi cộm của vợ. Bà xã tôi cũng nín hơi hổng dám cựa quậy, chết trân như đàn bà thấy chuột cống. Bả lặng đi, giữ chặt hơi thở vì bả sợ rục rịch là thân mình cựa quậy thì miệng mồm tôi sẽ va chạm lồn bả.

Cũng tại bả, đang yên đang lành thì gợi cho con cặc tôi bắt nổi xung, giờ chỉ còn cách im im may ra cơn dục của tôi hạ bớt lần. Còn nếu người đàn bà càng chống trả chỉ tổ gây khích đàn ông đè xấn tới thôi.

Bạn đã có khi nào hửi được hơi mấy bà đẻ chưa. Nó hết sức lạ lẫm lắm, bạn ơi. Ai nói mấy bà nằm than thì chẳng khác chi con khô sặc là hơi quá đó nghe. Đồng ý là mấy bả hơi ể mình, da dẻ nhăn nheo vì mất sức, mất máu và mất hứng thú nữa. Nhưng trái lại thì mấy bà cũng có một thứ mùi vị khác lạ hơn. Nếu so sánh như người đang quen ăn thịt giờ quay sang ăn cá, bữa đầu có hơi là lạ, song nếu ăn tiếp thì cũng ngon chớ bộ.

Đàn bà như một thứ trái cây tạo hóa sinh ra để tô điểm cho cuộc đời. Có thứ trái chin mọng vào mùa xuân, có thứ đượm vị vào mùa hè, có thứ ngon ngọt vào mùa thu, lại có thứ mùi mẫm vào mùa đông. Hổng phải tất cả mọi thứ đều cần có một bề ngoài nhẵn nhụi thì cùi bên trong mới khiến hẩu xực hay sao. Vì tuy có những thứ xù xì thấy dễ ghét làm sao, nhưng khi bóc ra thì chất thịt bên trong thật là ngọt ngào mát cổ vô cùng.

Thì đó trái mãng cầu xiêm hay trái bòn bon, vỏ thì sần sùi và lông dầy nhám nhúa, vậy mà thử có vị nào chê không muốn cắn thì xin nói cho tôi biết coi. Vợ tôi lúc này cũng như thế, vú bả nung núc sữa, coi bệu xệu hư hao, nhưng sữa của bả có hôi đâu. Thằng con tôi nó say sưa bú no rồi, tôi là tía nó mà thấy bả nằm thỏa thuê là đã thập thò xin ngậm ké.

Còn cái lồn bả nữa. Sanh con ra, chớt nhớt còn bám đầy ở đó, thế mà bả cứ thả lỏng ra là tôi đã thấy xốn xang tâm hồn. Nó giống như một đóa hoa nở hết nhụy, nó giống như một bụm tay hé mở hết để mời đón một nụ hôn. Những sợi lông lồn bả bám xung quanh cái rãnh nào có khác gì một chất men rượu gây ham muốn nơi người chồng.

Tự nãy giờ tôi hun tới hun luôn mà chẳng hề thấy ngán. Tôi đã ngừng rất lâu để hít cho đã cái mùi toát ra ở khu vực lồn bả. Mấy lần đôi môi tôi nhấp nhổm chỉ muốn tách hai mép ra mà thò cái lưỡi vào nếm thử cái cục thịt đỏ hỏn bên trong.

Sở dĩ tôi ngập ngừng là vì khi tôi vạch hai mép lồn bà xã, nhìn thấy cái lỗ đái của bả như vẫn còn mọng sưng, nên tôi nửa muốn liếm vào, nửa lại sợ nó đau. Thành ra tôi cứ ngây ngây giữ ngón tay cho khe lồn bả mở ra và nhìn không chớp váo mớ lông rậm của bả.

Tội nghiệp vợ tôi, thấy tôi cuống quít, lụp chụp bả biết là tôi đang thèm bả muốn chết. Bả cố chật vật đè nén cơn xậm xịch của bả nữa. Rồi bả thở nhẹ ra mà phán với tôi: mình nằm xuống kế em đi. Tôi vẫn lưỡng lự thì bả lôi tay tôi kéo xuống. Bả giữ lấy bàn tay đưa lên chỗ vú của bả mà dặn dò: mình tạm măn cái vú em cho đỡ thèm đi. Ráng chịu thêm một hai tuần rồi em sẽ chìu mình. Mình đừng giận em nghe. Tôi gật gật đầu.

Thế đó, vợ chồng tôi có phải là một gia đình hạnh phúc chăng, thưa bạn?

Mới sáng sớm đã nghe tiếng Năm eo éo kêu bà xã tôi. Đưa tay mò sang bên cạnh thì vợ tôi cũng đã thức dậy hồi nào. Tôi uể oải mở mắt, trời vẫn còn chưa sáng tỏ. Dạo này vào mùa thu nên đêm có vẻ kéo dài hơn. Tôi nằm lim dim nghe hai bà than vãn với nhau.

Trong bụng tôi mừng thầm là chuyện ăn vụng đã êm xuôi trót lọt. Năm về hùa với tôi than là bữa qua có chuyện lằng nhằng với một người mướn phố nên chừng tới nhà thì vợ tôi đã đi làm. Cho nên bữa nay Năm mới trở lại. Hai bà giao tiền cho nhau, rồi tôi nghe bà xã ra đi.

Tôi lồm cồm bò dậy chuyển xuống nhà dưới. Hôm nay tôi muốn quần Năm ngay tầng dưới cho được rộng rãi và tỏ tường hơn. Chớ ôm bóp con mụ múp míp trong tay mà chỉ nhìn thấy tù mù thì uổng vô cùng. Tôi mới nhớ tới cặp vú và cái lồn của Năm là đã muốn nhảy dựng lên.

Tôi nghĩ Năm cũng hổng thua gì tôi. Bữa qua mon men được người chơi đến nơi đến chốn, chắc là ả còn thòm thèm. Mồ cha mụ, mới sáng sớm đã mò đi kiếm cặc. Tôi lột truồng sẵn ra và nằm đó bình tĩnh chờ. Tôi biết Năm làm bộ lòng vòng đâu đó rồi sẽ bò vô thôi.

Y như rằng, vợ tôi đi chừng một đỗi thì đã nghe tiếng Năm thì thào: anh Tư ơi, thức chưa. Tôi biết tỏng tòng tong là ả rồi, song vẫn làm bộ nhóng tiếng: ai có chiện gì mà hỏi sớm vậy. Nghe lời tôi phát ra từ dưới nhà, Năm lách vô cái rột, còn tỏ bộ tịch hỏi làm duyên: ủa chớ bữa nay đổi chỗ với mấy đứa nhỏ rồi sao.

Tôi chửi thầm trong bụng: kiếm đồ chơi thì vô mẹ nó cho rồi, bày đặt dây dưa cho lâu lắc. Nói vậy mà đã thấy nguyên tấm thân bồ tượng của Năm nhào ôm đại lấy tôi. Chừng tay chưn Năm đụng tùm lum vô cặc dái dựng sứng sững, Năm còn thêm một lần giả bộ thảng thốt: chèn ơi, bộ hai ông bà mới ăn tráng miệng sáng sớm sao mà còn ở lỗ vầy nè.

Tôi chụp bóp vào vú Năm xiết chặt làm ả im luôn. Tôi ghé vô tai ả thỏ thẻ: biết là cưng thế nào cũng tới nên anh dọn sẵn cho cưng đó mà. Bàn tay tôi nắm vô hai cái vú đã thấy hai núm độn cứng rồi. Năm cũng hổng bận áo lót nữa nên sẵn hai vú để tênh hênh tôi mằn muốn nhão ra. Tôi thọt tay vô trong áo Năm măn măn cái vú còn một tay thì tôi mở mấy hột nút cho áo tuột hết ra.

Năm cứ đả đớt như con mèo nhỏ: bắt đền anh Tư đó, hôm qua làm em mệt muốn chết, ra về em hổng ăn ngủ gì được. Lúc nào cũng nhớ tới anh Tư, chỉ mong mau sáng để tới với anh một chút. Tôi hun vội lên mặt. lên má, lên môi Năm mà tay thì cứ bóp hai cái vú như điên.

Năm nứng lắm nên kéo bớt một bàn tay tôi đặt vào giữa háng ả mà nói: đó, anh Tư làm sao cho em đỡ tức đi, chớ từ hôm qua tới giờ nó cứ chảy nhớt hoài. Tôi bóp vào phía ngoài quần Năm thì thấy đúng vậy. Tôi bèn nắm lấy lưng quần, biểu ả trườn người cho tôi lột ra, chớ để nước nôi ướt chèn nhẹt, chút đi ra mọi người thấy dị hợm chết.

Xem tiếp : Chị Chủ Phần 4

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap