Không sở hữu nhan sắc lộng lẫy nhưng Cleopatra lại chinh phục được những người đàn ông bậc nhất La Mã bởi bí quyết bí mật của mình.

Sự thật về sự đa dâm, loạn luân của gia đình Võ Tắc Thiên

Sở hữu diện mạo không thực sự xinh đẹp với mũi khoằm, cằm nhô, cổ to...nhưng nàng Cleopatra vẫn là niềm khao khát của hàng vạn đàn ông Ai Cập lẫn La Mã. Không chỉ làm biết bao người đàn ông mê mẩn mà hình tượng người nữ hoàng này còn được đưa lên tận "mây xanh" trong văn hóa nghệ thuật.

Vậy đâu là bí quyết tình dược khiến Cleopatra trở nên quyến rũ chết người như vậy?

1.Bà hoàng về "kỹ nghệ" yêu đương

Có thể nói, Cleopatra là một trong những người phụ nữ có trí tuệ đáng nể nhất thời Ai Cập cổ đại. Sự am hiểu về triết học, văn học, tự nhiên, thông thạo 9 ngoại ngữ giúp bà tiếp xúc với nhiều nền văn minh, văn hóa khác nhau trên thế giới. Chính vì thế, sự hiểu biết của Cleopatra cũng hơn hẳn những người phụ nữ thời bấy giờ.

Từ trước khi lên ngôi nữ hoàng thì Cleopatra đã biết rằng việc nắm giữ trái tim đàn ông sẽ giúp bà có thể lên ngôi vị cao nhất của Ai Cập. Chính vì thế, do không sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh nên Cleopatra đã tự tạo cho mình 1 vũ khí lợi hại chính là sự ngọt ngào kinh điển của phụ nữ, điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng khó quên.


"Kỹ nghệ" tình ái được bà sử dụng tối đa

Giọng nói ngọt ngào như rót mật vào tai, cử chỉ nhẹ nhàng kết hợp cùng "kỹ nghệ" yêu đương tuyệt đỉnh của chốn phòng the giúp Cleopatra có thể giữ bất cứ người đàn ông nào bên mình.

Tương truyền rằng rằng những tuyệt chiêu phòng the cũng là một trong những bí quyết giúp bà làm nhà chính trị gia lỗi lạc của La Mã là Caesar điên đảo. Những lời đồn đại về sức hấp dẫn mê người của bà cũng được lưu truyền khắp Ai Cập cổ đại. Một số tài liệu nghiên cứu lịch sử của giáo sư Mary Lefkowitz - Đại học Wellesley (Mỹ) có viết: "Trên thực tế, người Ai Cập say mê Cleopatra, dù họ có e sợ về uy quyền của bà đi chăng nữa".


Cleopatra nắm vững tâm lý đàn ông

2.Bậc thầy của hương thơm và làm đẹp


Cleopatra sử dụng hương thơm như tình dược

Nhắc tới Cleopatra mà không nhắc tới nước hoa, xạ hương và tinh dầu quả là những điều thiếu sót. Theo các tài liệu thì hương thơm cũng là một trong những con bài bí mật giúp Cleopatra làm "loạn trí" bất cứ người đàn ông nào mà bà muốn.

Bằng sự am hiểu tâm sinh lý của con người một cách thuần thục, Cleopatra đã biết tới sức mạnh của hương thơm trong đời sống tình ái. Chính vì thế, vị nữ hoàng này đã cho cận thần nghiên cứu và chiết xuất ra loại tinh dầu đặc biệt theo sự chỉ đạo của bà. Nhiều người cho rằng chính tinh dầu thơm này đã giúp cơ thể bà lúc nào cũng tỏa hương và khiến đàn ông không muốn rời xa.


Bà có thể làm mê mẩn bất cứ người đàn ông nào

Có lẽ vì thế gọi Cleopatra là "cha đẻ" của nước hoa ngày nay cũng không có gì là quá xa xỉ. Nắm bắt tâm lý đàn ông một cách tinh tế, Cleopatra còn hiểu rõ rằng mùi hương có tác dụng rất lớn trong việc kích thích tình dục và khiến cho "chuyện ấy" trở nên hoàn hảo hơn.

Bằng trí tuệ và sự hiểu biết của mình trong lĩnh vực hương thơm, Cleopatra đã khiến 2 người đàn ông giỏi giang nhất La Mã liêu xiêu.

Tuy không sở hữu nhan sắc lộng lẫy nhưng Cleopatra lại rất chú tâm vào việc chăm sóc cơ thể mình. Điển hình là việc chăm sóc da và vóc dáng. Bà không ngần ngại sử dụng dược liệu tự nhiên như sữa, đất sét...để chăm sóc da mặt và cơ thể nhằm chống lại cái nóng của Ai Cập.

Không phải ngẫu nhiên mà Cleopatra lại có thể trở thành niềm khao khát của hàng vạn đàn ông Ai Cập và La Mã thời cổ đại.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap