Truyện người lớnThư ký trẻ” là một trong các truyện nổi tiếng kinh điển nhất dành cho thể loại 18+, cùng với đó là các truyện khác như: cô giáo thảo, khách trọ, vắng chồng... đã là những câu truyện mà những người mê thể loại truyện người lớn không ít người đã từng đọc.


Xin giới thiệu tới bạn đọc nội dung chính của truyện người lớn Thư Ký Trẻ để bạn đọc thưởng thức lối hành văn đơn giản mộc mạc của tác giả Bút Truyện.

Truyện người lớn giới thiệu nhân vật Duyên Thư Ký

Duyên là người phụ nữ đã lập gia đình và gần đây cô mới xin được vào một công ty làm về Xuất Nhập Khẩu với vị trí thư ký cho giám đốc, phải trải qua tới 3 vòng phỏng vấn Duyên mới được vào làm việc tại vị trí thư ký. Vốn là người có vóc dáng bề ngoài ưa nhìn xinh đẹp của người phụ nữ 1 con cùng với những kỹ năng giao tiếp và kỹ năng ứng xử trong cuộc sống tốt Duyên đã thuyết phục được những vị giám khảo trong 2 vòng phỏng vấn đầu và tới vòng thứ 3 cô được trực tiếp Ông Hùng là giám đốc phỏng vấn và tuyển dụng.


Qua buổi phỏng vấn cô thư ký Ông Hùng tỏ ra rất hài lòng về bề ngoài và kỹ năng xử lý tình huống của Duyên và Duyên đã được vào làm tại công ty Ông Hùng quản lý, công việc của một thư ký như Duyên cũng không có gì là vất vả nhưng cũng được công ty trả lương khá hậu hĩnh vì công ty Ông Hùng là một doanh nghiệp làm ăn với nhiều đối tác nước ngoài nên thu nhập của công ty rất lớn.
Tuy công ty nhiều công việc làm ăn lớn nhưng Ông Hùng cũng không mấy khi phải trực tiếp làm việc mà đã có các trưởng phòng và phó giám đốc làm thay, công việc của công chủ yếu là điều hành và định hướng phát triển cho công ty. Hằng ngày ông thường lên văn phòng làm việc từ khoảng 8h30 tới 10h30 là gần như mọi công việc của ông đã hoàn thành. Ông Hùng năm nay cũng khoảng 40 tuổi là một người cũng khá thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh nhờ có điều kiện từ gia đình để lại. Sau những thời gian làm việc ông Hùng thường có một sở thích là đọc các truyện người lớn trên mạng và lướt web xem phim 18+, văn phòng của ông khá rộng rãi và chỉ có một mình nên sở thích đọc truyện và xem phim của ông trong lúc rảnh rỗi khá thoải mái, có khi ông mở truyện đọc mà khi ra ngoài không cần dấu đi hay tắt truyện, vì văn phòng của ông rất ít khi có người lạ vào, nếu là khách tới công ty thì đều được thư ký báo và mời sang phòng khách làm việc.

Truyện người lớn cảnh giới thiệu qua về Ông Hùng Giám đốc

Một buổi sáng cuối tuần ông Hùng lên văn phòng làm việc như mọi hôm và sau khi công việc hoàn tất ông lại tiếp tục sở thích đọc truyện người lớn của mình, trong khi đang đọc dở truyện cô giáo thảo thì bỗng điện thoại di động của ông đổ chuông và đó là một người bạn thường chơi cầu lông với công gọi ra ngoài uống cafe, ông nghe xong điện thoại liền đi luôn lúc này vẫn mới khoảng 11h nên nhân viên của ông ở công ty vẫn chưa ai nghỉ, ông nghĩ chỉ ra ngoài uống cafe một lát rồi quay lại văn phòng lấy cặp ra về. Nhưng khi ra tới nơi ông và ông bạn hàn huyên tâm sự tới 11h30 và ông bạn rủ ông Hùng đi ăn luôn, lúc này ông ra ngoài không mang theo cặp nên gọi về cho cô thư ký Duyên báo mang cặp sách trong văn phòng ra quán cho ông, Duyên vào phòng ông và lấy cặp giúp, vào tới nơi Duyên thấy máy tính cá nhân của Sếp vẫn mở nên cô tới gần để gấp máy lại cho khi tới thì cô thấy trên màn hình máy tính của ông Hùng vẫn còn nguyên phần truyện người lớn cô giáo thảo ông đang đọc đúng tới đoạn cô giáo thảo đang làm tình, Duyên ngạc nhiên lắm và nghĩ Sếp tới tuổi này rồi mà vẫn mê những thể loại truyện này, Duyên gấp máy lại và mang cặp ra quán cafe ông Hùng và bạn đang ngồi. Khi tới nơi ông Hùng nhận cặp và bảo luôn với Duyên em uống nước gì? Duyên trả lời: dạ cho em, xin cốc nước cam ạ! Ông Hùng kêu phục vụ đem ra cốc nước cam và mời Duyên, đây là lần đầu tiên ông Hùng đi uống nước cùng Duyên vì cô cũng mới vào công ty. Ông Hùng nói trưa nay em có bận gì không? Đi ăn cùng bọn anh cho vui, Duyên không lỡ từ chối nên chấp nhận đi ăn cùng Sếp và người bạn của ông, rồi 3 người vui vẻ đi ăn cùng nhau.


Về nhà Duyên vui lắm và đem chuyện kể với chồng, chồng cô cũng nghĩ rằng vợ mình tốt quá kiếm được công việc làm có thu nhập ổn định mà lại nhàn và Sếp cũng quan tâm chứ không gây khó khăn gì. Hai vợ chồng nói chuyện vui vẻ và cùng nhau xem tivi, hôm nay là cuối tuần nên đứa con 2 tuổi của hai vợ chồng được ông bà nội đón sang chơi và ở lại với ông bà luôn.

Truyện người lớn cảnh hai vợ chồng Duyên làm tình

Sau khi xem một vài chương trình ca nhạc xong, Duyên bảo với chồng: hôm nay con sang bên bố mẹ rồi vợ chồng mình tha hồ thoải mái! Nghe vợ nói vậy Tuấn chồng Duyên liền đứng dậy và đi ra khép cửa nhà và khóa lại để chuẩn bị đi ngủ, thấy chồng ra ngoài khép cửa Duyên cũng đi vào nhà tắm thay đồ và vào phòng chờ chồng, Tuấn đóng cửa xong đi vào phòng ngủ của hai vợ chồng và vợ anh đã tắt bóng đèn lớn mà chỉ mở bóng đèn ngủ, Duyên nằm trên giường với bộ váy ngủ khá ngắn. Tuấn vào leo lên giường ông lấy vợ từ phía sau hai người thì thầm to nhỏ vào tai nhau một chút rồi tuấn bắt đầu đặt môi lên môi vợ và hôn vợ âu yếm, Duyên cảm thấy mình rất hạnh phúc và cũng hôn lại chồng mạnh mẽ lưỡi của Tuấn và Duyên cuốn lấy nhau họ hôn nhau say đắm, tay ôm vòng qua eo vợ và xoa nhẹ dọc theo đùi vợ, Duyên bị chồng kích thích và càng hôn mãnh liệt hơn tay cô quàng qua vai và ôm chặt lấy chồng. Tay Tuấn cứ xoa trên đùi vợ rồi lại đặt lên mu vợ, Duyên thỉnh thoảnh lại uốn cong người lên vì bàn tay chồng siết chặt vào hai mép bím. Tuấn dùng hai ngón tay lách nhẽ vào cái khe bím của vợ, xoa nhẹ lên vùng nhạy cảm đang rỉ nước nhớt nhớt của vợ, Duyên sướng quá dang rộng đùi ra thêm một chút nữa và rên lên khe khẽ đồng tình, lúc này Tuấn thấy vợ được kích thích nên đã dùng miệng hôn lên bím vợ, Duyên càng tăng độ phấn khích và rên lên mỗi lúc một to hơn khi Tuấn dùng lưỡi le đi le lại liếm náp cái nơi ướt át của mình làm Duyên phải giật nẩy mình lên vì sướng Toàn liên tục đưa cái lưỡi lên trên, ấn vào, liếm vòng quanh, mút hai cái mép bìm của vợ làm như vậy liên hồi, lúc này bím Duyên ra nhiều nước đến lỗi ướt hết cả phía dưới, Duyên không chịu nổi nữa và kêu lên anh ơi...a...anh địt em đi..di..đi anh... Tuấn bế xốc vợ lên như một đưa bé và đưa lên vừa với tầm với con cu của mình, lúc này con cu Tuấn đang cứng ngắt và chổng ngược lên Tuấn lựa nhẹ và đật thọt cái con cu đã nằm trong bím vợ rồi từ từ đẩy vợ vào và kéo ra, con cu Tuấn len lỏi vào sâu trong cái hang u tối và ẩm ướt của vợ, cảm giác như được ôm chặt từ trong bím bị từng thớ cơ của Duyên co giật và siết càng chặt con cu của Chồng, Tuấn vừa đẩy tới đẩy lui con cu về phía vợ vừa đặt một nụ hôn lên môi vợ cả hai cứ thể dính nhau như vậy không rời, hai tay tuấn vẫn xốc vợ lên xuống liên rồi, Duyên cứ bị đẩy ra vào rút vào theo từng nhịp xốc của chồng vì lúc này bím Duyên cũng trơn tuột dễ dàng di chuyển vì đã ra rất nhiều nước.


Cuối cùng Tuấn cũng như đã mỏi tay nên nhẹ nhàng hạ vợ xuống và đổi tư thế, Duyên lúc này ngồi lên đùi chồng, chiếc váy ngắn mỏng tanh của cô vẫn đang ở trên mình và hai dây vai váy đã tuột xuống lộ ra hai bên ngực đầy đặn căng tràn của người phụ nữ 1 con càng làm cho Tuấn kích thích hai tay tuấn ôm lấy hai mỗi bên ngực của vợ còn Duyên thì cứ nhịp nhàng di chuyển lên xuống trên đùi chồng để con cu của Tuấn vào sâu mình hơn, một tay Toàn lúc này giữ cho vợ thăng bằng ngồi trên đùi còn tay kia thì bóp vú bên kia vợ, toàn cũng xóc liên tục mông của mình lên xuống cho con cu ra vào trong mình vợ nhịp nhàng, tiếng rên a...a...a...an... của vợ càng lúc càng to hơn và Duyên cũng cũng giúp sức cho chồng bằng cách rướn mình lên, hạ mình xuống theo từng nhịp nắc đó, Tuấn như không kìm nén được thêm nữa anh rên lên và con cu co giật nhẹ trong mình vợ, biết là chồng sắp sửa xuất tinh rồi nên duyên càng đẩy nhịp với chồng mạnh hơn nhanh hơn Tuấn không còn chịu nổi và đã phun những dòng tinh xối xả vào mình vợ cũng lúc này Duyên cảm nhận được mình cũng lên đỉnh bởi dòng tinh nóng nóng phun vào mình cô cũng giật giật mình lên và a...a..Á to cả hai cùng lên đỉnh hai vợ chồng nở nụ cười hạnh phúc và Duyên hạ mình xuống ôm lấy chồng Tuấn cũng đưa vòng tay sau lưng vợ ôm chọn vợ vào lòng khi vẫn còn nằm trên người mình.


Cả hai hạnh phúc và chìm vào giấc ngủ tới sáng hôm sau, chủ nhật hai vợ chồng cũng dậy muộn hơn mọi khi vừa tỉnh dậy Tuấn đã hôn vợ như muốn nói lời cảm ơn vì tối qua cả hai vợ chồng đã rất thỏa mãn và họ lại ân ái với nhau trên giường sau khoảng 30 phút, sau những phút giây ân ái buổi sáng Tuấn và vợ cũng nằm thêm tới 9h hai vợ chồng mới dậy. Duyên sửa soạn và hai vợ chồng rủ nhau đi siêu thị mua đồ và sang đón con trai và ông bà qua nhà ăn cơm. Gia đình hôm đó vui vẻ có tiếng người lớn nói chuyện, trẻ nhỏ vui đùa bi bô...

Truyện người lớn cảnh Duyên đi công tác cùng Ông Hùng

Sáng thứ 2 đầu tuần đang chuẩn bị đi làm thì Duyên nhận được cuộc điện thoại từ Sếp báo hôm nay và ngày mai Ông phải đi Hải Phòng ký một hợp đồng quan trọng và cần Thư ký đi cùng để sửa soạn, vậy là Duyên chuẩn bị đồ để đi cùng Sếp, khoảng 30 phút sau ông Hùng và tài xế đã tới trước cửa nhà vợ chồng Tuấn, Tuấn biết vợ phải đi công tác nên ra cửa tiễn vợ.


Xuống tới Hải Phòng ông Hùng thuê 2 phòng đơn sát nhau tại khách sạn và tài xế chuyển đồ đạc của hai người lên, xong xuôi ông Hùng cùng Duyên đi gặp đối tác để trao đổi, trong cuộc gặp gỡ ông Hùng cùng đối tác uống khá nhiều và họ đã quyết định sáng hôm sau sẽ ký hợp đồng, Duyên đi cùng nên đôi lúc cũng bị uống 1, 2 cốc rượu mặc dù cô không uống được nhưng vì ngại với đối tác và vì Ông Hùng cũng ra hiệu bảo cố cố gắng. Sau khi ăn uống xong ông Hùng cũng phê phê và Duyên cùng ông Hùng được tài xế chở về khách sạn, anh Cường tài xế quê ở gần đó nên tới khách sạn anh xin phép ông Hùng cho về quê chơi sáng mai có mặt sớm. Ông Hùng đồng ý luôn va ra khỏi xe bước vào khách sạn, lúc từ cầu thang máy vào phòng ông Hùng có vẻ đi không vững nên Duyên chủ động khác tay ông qua vai và dìu về phòng.


Vất vả lắm cô mới dìu được người đàn ông to béo đó vào trong phòng của ông ta. Cô cũng thấy đầu óc lâng lâng vì mấy cốc rượu nhưng cô nghĩ mình là thư ký thì cũng phải tỏ ra chăm sóc một chút. Tháo giầy tất, cởi áo ngoài xong cô đỡ ông Hùng lên giường, rồi vào trong buồng tắm đắp nước khăn sạch ra lau mặt cho ông giám đốc.

Truyện người lớn cảnh Ông Hùng say rượu làm tình với Thư ký

(Truyen nguoi lon) Vẫn nhắm mắt, nhưng ông Hùng đã có vẻ tỉnh táo lại, ông ta đòi cô phải ngồi lên giường bóp đầu cho ông ta. Duyên không dám trái lời. Cô khẽ khàng ngồi lên giường cạnh ông Hùng xoa bóp cho ông ta. Trong một lúc tình cờ cô đưa mắt xuống phía dưới và thấy chỗ quần bụng dưới của ông giám đốc cộm hẳn lên. Duyên đỏ mặt quay vội đi nghĩ thầm: ‘quái quỉ thật, cái ông này, chắc có rượu vào lại muốn cái khoản đó đây. Cô đang định kết thúc để về thì bất ngờ ông Hùng ôm chầm lấy cô vật xuống giường. Quá bất ngờ, Duyên chỉ kịp kêu thì đã bị ông Hùng đè ngửa ra. Ông Hùng vừa đè giữ cô vừa cởi phăng áo sơ mi của mình ra, chiếc quần dài cũng bị ông đạp tụt xuống rất nhanh. Duyên vừa cố vùng dậy vừa ấp úng nói:
- Ơ kìa, anh Hùng … anh làm gì vậy…. anh buông em ra …. kìa anh


Mặc kệ cô nói gì, ông Hùng dùng cái cơ thể to béo của mình dằn cô xuống giường, một tay ông giữ chặt cả hai tay cô trên đầu cô, tay kia ông giật hai quai váy cô trụt xuống vai rồi kéo tụt váy cô xuống tận đầu gối cô. Rồi áo lót và quần lót cô cũng bị ông Hùng lột phăng ra nốt. Duyên thấy bối rối quá, cô không bao giờ nghĩ ông Hùng lại là một con người như vậy. Trong tiềm thức cô có một sự e sợ ông Hùng, là người nắm vận mệnh của cô. Cô đang thành đạt trong công việc hiện nay và không thể để mất nó được. Có lẽ vì thế mà mặc dù rất muốn thoát ra, nhưng cô không dám kêu to lên và sự chống cự của cô cũng không đủ quyết liệt để thắng được sức lực sung mãn của người đàn ông to béo đó…. Lúc này trên người cô đã không còn một mảnh vải, hai đùi cô bị chân ông Hùng chèn vào giữa banh rộng ra. Ông Hùng kéo tụt nốt chiếc quần lót của ông ta xuống, đập vào mắt Duyên là cái dương vật gân guốc nồng nỗng với cái đầu tù tù đỏ bóng bật tưng ra khi ông Hùng kéo quần lót xuống. Cô đang không biết phi xử trí sao trong tình huống trớ trêu này, thì cảm giác ở phía dưới đã báo cho cô biết rằng ông Hùng đã kê đầu dương vật vào đúng giữa hai mép thịt môi âm đạo của cô. Lúc này cảm giác nguy hiểm mới đánh thức cái đầu óc mụ mị vì sợ sệt bối rối của cô. Không một người vợ đức hạnh như cô không thể để chuyện này xảy ra được. Cô không thể làm chuyện tội lỗi này với người chồng yêu quí của cô được. Duyên bậm môi cố đẩy ông Hùng ra để vùng dậy, thoát ra… Ông Hùng cười ha hả vừa dùng chính cơ thể vâm váp của mình đè giữ Duyên vừa nhanh nhẹn khéo léo đẩy dương vật chui vào người cô. Vừa vật vã tìm cách đẩy ông Hùng ra, Duyên vừa van xin ông ta:
- Anh Hùng…. em xin anh …. đừng làm vậy với em …. còn chồng em ở nhà … em xin anh…..


Mặc kệ, ông Hùng không hề dừng lại, còn một chút cuối cùng, ông ta lựa thế rồi dập mạnh một cái cho dương vật chui ngập lút vào người Duyên rồi găm chặt như đóng đinh ở đó. Duyên cảm nhận rõ âm đạo mình đã bao bọc trọn vẹn cái dương vật cường tráng của ông xếp cô. Cô vừa cảm thấy bối rối vừa cảm thấy có lỗi ghê gớm. Ông Hùng rút dương vật ra chừng một nửa chiều dài rồi lại cắm sập vào, rồi lại rút ra … cắm vào….mặc kệ Duyên dãy dụa hai tay cố đẩy ngực ông ta ra. Nhìn Duyên lúc này thật tội nghiệp, cô liên tục van vỉ ông xếp dừng lại đừng chơi cô nữa, nước mắt cô lưng tròng, người cô trồi lên thụt xuống đều đều theo nhịp dập của ông Hùng, hai bầu vú tròn trịa của cô nhún nhẩy, cái dương vật gân guốc nhịp nhàng thụt ra thụt vào chỗ háng cô kèm theo tiếng động bạch bạch đầy xác thịt của cái bụng bự của ông Hùng đập vào bụng cô. Duyên cố tránh không dám nhìn vào khuôn mặt thoả thuê đầy vẻ dâm đãng của ông xếp, đầu óc cô giằng xé với những mâu thuẫn, cô vừa không dám làm gì quá đáng với ông xếp của cô vừa cảm thấy không muôn chấp nhận sự thật là cô đang làm tình với một người đàn ông ngoài chồng mình. Cô như muốn rên lên: trời ơi, anh Trung, em đã có lỗi với anh rồi. Trong khi Duyên đang bối rối giằng xé với những suy nghĩ như vậy thì ông Hùng thoả thuê tận hưởng cơ thể đàn bà nõn nà của cô. Có lẽ ông Hùng đã ham muốn cô lâu rồi nhưng nay mới có dịp thoả mãn ham muốn của mình, ông làm tình một cách cực kỳ hưng phấn. Sự mạnh mẽ của ông khiến chiếc giường sang trọng vững chắc của khách sạn phải rung lên, hơi thở ông phì phò dồn dập, mặt ông đỏ bừng vì khoái cảm. Bất chấp sự chống cự mang tính chất hình thức theo lương tâm của một người vợ đức hạnh hơn là thực tế quyết liệt chống cự, ông Hùng chơi Duyên càng lúc càng nhanh hơn mạnh hơn với tiếng gừ gừ khoái trá. Bị đẩy dịch lên dần theo nhịp du lên du xuống khi ông Hùng chơi, đầu Duyên cụng cả vào đầu giường. Duyên thấy dương vật ông xếp cô phồng to hết cỡ trong âm đạo cô. Cùng với một tiếng kêu ậm ự trong cổ họng của ông ta và một cú thúc sâu lút, cô cảm nhận được từ đầu dương vật ông xếp cô một tia chất lỏng ấm ấm phọt thẳng tưng vào tận đáy âm đạo cô…và nó cứ phọt ra liên tục theo nhịp giật giật của cái dương vật đó.. Vừa xuất tinh ông Hùng vừa nhìn thẳng vào mắt Duyên đầy vẻ hả hê, cuối cùng ông ta cũng đạt được điều ông ta mong ước …giật giật phải đến hơn chục cái, dương vật ông Hùng mới thôi phọt tinh trùng và bắt đầu mềm xuống xìu xuống. Ông ta vừa cười vừa nằm phủ xuống người Duyên trìu mến thì thào vào tai của cô:
- Tuyệt vời quá … cám ơn Duyên nhé.


Cô đẩy ông Hùng lăn xuống một bên rồi vùng dậy. Cô không biết phải nói gì trong lúc này nữa. Cô vội nhảy xuống giường nhặt quần áo dưới sàn lên để mặc lại. Lúc cô đứng mặc lại quần áo, tinh trùng trào từ trong người cô ra chạy dọc theo làn da trắng muốt của đùi cô. Ông Hùng dán mắt vào nhìn có vẻ thích thú khiến cô càng xấu hổ hơn. Nằm trên giường ông Hùng tỏ ra quan tâm an ủi động viên cô, nhưng quá xấu hổ Duyên không nói một lời, mặc quần áo xong là cô cúi gằm mặt chạy vội về phòng mình.


Về đến phòng khách sạn của mình, Duyên vội vào buồng tắm bật vòi tắm kỳ cọ thật sạch. Cô không muốn tin vào cái cảm giác nhớp nháp nơi âm đạo của mình. Cứ nghĩ đến việc cô vừa để cho một người đàn ông không phải là chồng mình giao hợp với mình mà nước mắt cô lại trào ra vì hối hận.
Sáng hôm sau ông Hùng cùng Duyên đi ký hợp đồng, hoàn thành công việc khá sớm ông Hùng tỏ ý cảm ơn Duyên vì tối qua nên bảo: Anh và em sẽ ở lại đây đi chơi thêm 1 ngày nữa rồi hãy về, Duyên biết công việc hoàn thành sớm hơn dự định nên cũng không từ chối.

Truyện người lớn cảnh ông Hùng làm tình với Duyên sau khi đi dạo quanh thành phố về khách sạn

(Truyen nguoi lon) Vậy là ông Hùng với thư ký đi dạo quanh thành phố tới trưa hai người cùng vào quán ăn trưa và cả ông Hùng gọi một chai rượu hai người vừa ăn vừa uống chúc mừng hợp đồng thành công, ăn uống xong xuôi rồi trở về khách sạn. Vừa rồi có uống hơi nhiều rượu nên Duyên cảm thấy hơi choáng váng, về tới phòng khách sạn ông Hùng lại đòi muốn được tận hưởng lại cảnh ân ái tối qua, thấy Duyên không có ý từ chối nên ông tiến sát ....
Cô để mặc cho ông xếp dìu cô lúc lên gác vào phòng khách sạn của họ …. Duyên hoàn toàn buông xuôi không chống cự lại ông xếp, cô nghĩ đằng nào cũng thế rồi, đầu óc cô bồng bềnh lâng lâng vì rượu vang … Cô nằm ngửa trần truồng trên giường để mặc cho ông Hùng phì phò sờ soạng hôn hít khám phá từng milimét cơ thể yêu kiều của mình. Ông Hùng tỏ ra rất khoái hai bầu vú tròn trịa nở nang của cô, ông ta cứ mân mê, nắn bóp, bú mút ngon lành hai đầu ti của cô … Duyên nằm im buông thả nghe ông xếp vừa vuốt ve tận hưởng cơ thể cô vừa bình luận. Ông ta không ngớt lời khen cô:
- Không ngờ em một con rồi mà người còn đẹp như vậy. Hằng biết không, em có một vẻ đẹp mượt mà sang trọng rất nữ tính mà anh chưa từng gặp, kể cả ở những cô gái trẻ hơn em rất nhiều … đây này … anh rất thích làn da bụng trắng trẻ mịn màng này … cặp đùi thon dài khoẻ mạnh của em này … (ông ta hôn lên mặt Duyên) khuôn mặt em thật quyến rũ, môi em thật mọng xinh …. đây, nhất là cặp vú nở nang của em … anh bóp nó mãi mà không chán tay … chồng em quả thật là người đàn ông hạnh Hùngc và may mắn khi có được một người vợ tuyệt vời như em … còn đây, cái lỗ sung sướng này nữa.


Ông Hùng âu yếm ghé đầu gối lên bụng Duyên, tay ông vuốt ve đám lông đen mượt ở bụng dưới cô rồi mân mê hai mép thịt hồng hồng ở miệng âm đạo của cô. Duyên nằm im lặng cắn răng chịu đựng nghe những lời nói sống sượng và những cử chỉ vuốt ve của ông xếp của cô. Ông Hùng cầm tay cô đặt vào dương vật ông ta. Duyên giật mình định rụt tay lại nhưng ông ta cứ giứ chặt tay cô ở đó nên cô đành để yên tay mình chạm vào cái vật giống đực nần nẫn của ông ta, cô cảm nhận được làn da nhẵn nhụi nóng hổi ở thân cái dương vật hừng hực khí thế của ông Hùng. Ông ta thích thú cầm tay Duyên rà đi rà lại, hệt như là cô đang vuốt ve dương vật ông ta vậy. Chừng như đã hứng quá không chịu nổi nữa, ông Hùng đẩy hai đùi cô dạng ra rồi bò đè lên người cô, miệng cười thích chí:
- Nào, Hằng cho anh được thử cái cảm giác sung sướng của chồng em nhé.
Ông ta cầm dương vật rà lên rà xuống giứa hai môi âm đạo của cô rồi nhét hẳn vào. Cô thấy cái đầu to tròn của dương vật ông xếp banh hai môi âm đạo của cô ra và chui tụt vào … cô thở dài cắn môi chờ đợi .. ông Hùng từ từ ấn dương vật chui sâu vào cho đến khi Duyên cảm thấy âm đạo mình đã ngậm khít trọn vẹn lấy cái dương vật to dài của ông ta … Ông Hùng bắt đầu dập nhịp nhàng, cái bụng bự của ông ta đập bạch bạch vào bụng Duyên. Vừa dập ông Hùng vừa hôn lên má, lên cổ, lên ngực cô, miệng ông xuýt xoa:
- Ah … sướng quá … thật diễm Hùngc cho ai làm chồng của em.


Duyên nằm buông thả giang chân giang tay cho ông Hùng thoi mái làm tình, điều duy nhất mà cô không đồng ý cho ông Hùng làm là cô không để cho ông ta hôn lên môi cô … Lúc đầu Duyên chỉ cảm thấy miễn cưỡng tiếp nhận cái dương vật của ông xếp vào người, nhưng sau hồi lâu ông Hùng nhịp nhàng thụt dương vật ra vào, cảm giác khoan khoái dễ chịu bắt đầu xuất hiện từ chỗ đó của cô. Cái âm đạo mềm mại của cô ôm khít lấy dương vật của ông Hùng cảm nhận rất rõ rệt chuyển động ra vào của cái đầu dương vật to phồng của ông ta. Có lẽ rượu vang đã làm đầu óc cô lâng lâng và có những cảm giác lạ lùng trái đạo đức như vậy. Nhưng Duyên cũng phải thầm công nhận rằng dương vật ông Hùng to dài hơn hẳn cái của chồng cô. Rõ ràng là dù căm ghét chuyện này nhưng cái dương vật khoẻ mạnh của ông Hùng đã đánh thức bản năng đàn bà của Duyên dậy …. âm đạo cô bắt đầu trơn nhờn nước của cô ứa ra. Cô muốn đè nén cái cảm giác bản năng này xuống, nhưng ông Hùng lại cứ dập lia lịa khiến càng lúc cô lại càng cảm thấy bị kích thích hơn. Từ chỗ miễn cưỡng để mặc sự việc, Duyên bắt đầu bị cuốn hút vào cuộc chơi. Cô bắt đầu ậm ự phát ra những tiếng rên khe khẽ … Ông Hùng lại dùng đủ mọi kỹ thuật để kích thích cô như hôn vào tai, cổ cô, mút đầu ti của cô … ông ta dập rất dẻo, vừa nhanh vừa sâu, thỉnh thong ông kéo dương vật ra gần hết, nhấp nhấp cái đầu dương vật to tròn tại miệng âm đạo nhẹp nước của Duyên mấy cái rồi thọc sâu lút vào tận đáy âm đạo của cô khiến cô ngật đầu ra rên lên vì sướng … Cơn sướng của Duyên cứ dâng lên không sao kìm hãm được … đầu óc cô mụ mị đi vì rượu vang và vì khoái cảm. Cơn cực khoái của Duyên bùng ra khiến cô ngây ngất … theo bản năng tự phát, cô bật rên lên:
- Ôi … anh Toàn … anh Toàn … em … em


Kêu tên chồng xong cô mới chợt choàng tỉnh. Xấu hổ quá, cô chỉ muốn chui xuống đất vì ngượng. Ông Hùng say sưa ngắm nhìn hau háu diễn biến cảm giác của Duyên trong khi vẫn tăng tốc nhịp dồn dập. Cô nhắm nghiền mắt lại, cô giận bản thân mình quá, cô không thể ngờ là mình đã không kìm được bản năng dục tình thấp hèn của mình. Cô rủa thầm bản thân là tại sao cô lại có thể cảm thấy sung sướng khi làm cái chuyện tội lỗi với một người không phải là chồng mình như vậy, lại còn rên rỉ gọi tên chồng nữa chứ, thật là một sự xúc phạm ghê gớm tới anh Toàn của cô. Trong lúc cơ thể Duyên đang rã rời sau cơn cực khoái, tâm trí cô đang tự dằn vặt bản thân thì ông Hùng cũng đã đến lúc cực điểm … Ông ta thở ồ ồ, rồi như cố gỡ gạc, ông ta dập vội vàng như ăn cướp mấy cái rồi trân người xuất tinh. Duyên cay đắng nằm bất động chịu trận, cô như nghe được tiếng ron rót của tinh trùng phọt ra từ dương vật ông xếp của cô vào trong người cô. Mặc dù là xuất lần thứ hai trong buổi tối hôm nay nhưng cô thấy tinh trùng của ông Hùng vẫn rất dồi dào, âm đạo cô cảm giác đầy ứ thứ nước sền sệt đó. Có lẽ ông Hùng cũng mệt sau cú xuất tinh ồ ạt đó, ông ta kéo dương vật ra khỏi người cô rồi nặng nề buông người nằm ng xuống giường bên cạnh cô, ông ta thở hổn hển, khuôn mặt tươi rói phủ phê của ông chứng tỏ ông ta rất thoả mãn. Ông ta nói với vẻ thích thú:
- Em thấy không … anh cũng làm cho em sướng chẳng khác gì chồng em cả … đấy em thấy chưa, chúng mình làm chuyện này chẳng ảnh hưởng đến ai cả, vừa được sướng. Ông Hùng là người mê truyen nguoi lon và các phim người lớn nên khả năng làm tình của ông cũng rất bài bản và làm bạn tình sung sướng.

Truyện người lớn Cô Thư Ký Trẻ cảnh Duyên và Ông Hùng hoàn thành chuyến công tác

(Truyen nguoi lon) Sau khi ân ái xong Duyên vào nhà tắm tắm rửa và về phòng thu dọn đồ đạc chuẩn bị về.
Ông Hùng cũng tắm rửa xong và ngồi uống cốc cafe nhìn qua cửa sổ khách sạn ra ngoài thành phố và nghĩ về khoảnh khắc ân ái tối qua và vừa xong với Duyên.
Một lát sau Duyên sửa soạn đồ xong và sang phòng ông Hùng hai người ôm nhau ông Hùng nói: “Em tuyệt lắm! Cảm ơn em vì đã cho anh được hưởng giây phút gần em của đêm qua và vừa rồi!”
Nói xong Duyên nép người về phía ông Hùng và lúc này tài xế của ông Hùng đã tới, tiếng chuông điện thoại reo. Hai người kéo vali xuống thanh toán ở khách sạn và lên xe trở về Thành Phố.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap