Top những ứng dụng tốt nhất dành cho điện thoại Android Samsung galaxy, Sony Xperia, HTC, ASUS Zenfone

Tìm kiếm các ứng dụng tốt nhất cho Android là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sử hình ảnh hay ứng dụng bàn phím mới, thì luôn luôn có hàng chục các ứng dụng đang đợi bạn trải nghiệm. Ở bài viết này, chúng tôi đã dành nhiều thời gian chọn ra những ứng dụng hàng đầu cho những mục đích khác nhau, và biên soạn thành một danh sách các ứng dụng cho bạn. Dưới đây là những ứng dụng cho Android tốt nhất năm 2015

Ứng dụng messenger tốt nhất cho Android
Có một số ứng cử viên cho vị trí ứng dụng tin nhắn tốt nhất trên Android. Whatsapp và Facebook Messenger là một cặp- nhưng Drupe lại là ứng dụng tin nhắn quản lí tất cả. Nếu bạn chưa từng nghe thấy ứng dụng này bởi vì nó là một ứng dụng tương đối mới.
Giao diện của Drupe là toàn bộ danh sách liên lạc của bạn và để bạn liên lạc với những người đang sử dụng bất kì dịch vụ tin nhắn nào- whatsapp, SMS, Skype... Như vậy, từ một ứng dụng bạn có thể liên hệ với bất kì ai sử dụng bất kì ứng dụng tin nhắn nào mà bạn muốn. Thật là kì diệu.


Drupe cho phép bạn liên lạc ngay lập tức với người sử dụng bấ kì ứng dụng nhắn tin nào trên điện thoại của bạn.

Ứng dụng hẹn hò tốt nhất cho Android

Cho dù bạn đang tìm kiếm người yêu, bạn đồng hành..., có rất nhiều ứng dụng Android có thể giúp bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Thực tế , bạn có thể nó thấy ứng dụng Plenty of Fish, là ứng dụng tốt nhất trong số ứng dụng hẹn hò của chúng tôi.
Đăng kí miễn phí và bạn có thể kết nối với người người phù hợp với bạn dựa trên thuật toán phức tạp nhưng hiệu quả. Nó thậm chí có còn có những lời khuyên như địa điểm nào tốt nhất để hẹn hò. Nó làm cho việc hẹn hè trở nên dễ dàng hơn

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm

Bạn đang tìm kiếm người yêu hay bạn đồng hành, Plenty of Fish sẽ giúp



§ Ứng dụng hẹn hò tốt nhất cho Android
.
Ứng dụng offline tốt nhất cho Android
Khi bạn không kết nối wi-fi hoặc mạng dữ liệu di động. Chúng tôi đã có sẵn một ứng dụng offline tốt nhất cho Android để giúp bạn tận hưởng mọi thứ. Là một trong những ứng dụng offline cho Android tốt nhất là Poket và ứng dụng đọc offline này sẽ lưu lại văn bản và hình ảnh sau này. Không đánh dấu,chia sẻ liên kết hoặc copy paste khi bạn đã bỏ Pocket trong túi của bạn.


23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm

Pocket cho phép bạn lưu trang báo để đọc offline. Không cần Wi-fi



§ Ứng dụng offline tốt nhất cho Android

Ứng dụng khóa màn hình tốt nhất cho Android
Ứng dụng khóa màn hình thật tuyệt vời- bạn thể làm những điều trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn mà không cần phải mở khóa. Từ việc kiểm tra các thông báo, lịch nhắc nhở, điều kiển âm nhạc và cuộc gọi, cài đặt nhanh... Next Lock Screen cho phép bạn kiểm soát điện thoại bị khóa của bạn. Next cũng sẽ gợi ý ứng dụng dựa vào vị trí của bạn.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm
Next của Microsoft manng một loạt cacsc tính năng cho màn hình khóa



§ Ứng dụng khóa màn hình tốt nhất cho Android

Ứng dụng thay thế tốt nhất cho Play Store
Điều đầu tiên bạn nên biết là Google Play không phải nơi duy nhất bạn có thể tải các ứng dụng. Nhưng chắc chắn nó là cửa hàng ứng dụng chính thức và lớn nhất. Nhưng có rất nhiều ứng dụng không có sẵn hoặc có thể không bao giờ có trên Play Store hoặc chỉ tồn tại ở một số trang khác ( như cửa hàng ứng dụng Amazon.
Ứng dụng thay thế tốt nhất cho Google Play Store là SlideMe, chúng ta có thể tìm thấy một kho ứng dụng cực hấp dẫn trên nó và không còn bị ràng buộc vào Play Store

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm
SlideMe là một trải nghiệm mang tính cá nhân


§ Ứng dụng thay thế tốt nhất cho Play Store

Trình duyệt tốt nhất cho Android
Dolphin Browser là một trong những trình duyệt cho Android mà bạn có thể tải về. Nó là ứng dụng miễn phí có giao diện rất tuyệt cùng với hàng tấn các tính năng. Ứng dụng này hỗ trợ Adobe Flash Player - một máy nghe nhạc đa phương tiện luôn luôn chạy.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm
Dolphin Browser là trình duyệt dễ sử dụng và phổ biến nhất cho Android


§ Trình duyệt tốt nhất cho Android

Ứng dụng máy ảnh tốt nhất cho Android

Camera360 Ultimate là ứng dụng camera tốt nhất cho Android bởi vì nó gồm rất nhiều tính năng, gồm hơn 200 bộ lọc, chia sẻ hình ảnh NFC,.... Nó là ứng dụng miễn phí toàn diện và là ứng dụng máy ảnh tốt nhất cho Android của bạn.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm
Camera360 Ultimate có các tính năng bổ sung đã có thể tải về


§ Ứng dụng máy ảnh tốt nhất cho Android

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap