Tam Quốc Zombie - Xả đạn đã tay

Tam quốc vs Zombie là game bắn zombie cực chất, hồi hộp và cực kỳ gây cấn. Game lấy bối cảnh tương lai khi thế giới bị đại dịch zombie hoành hành. Trong tình cảnh hết sức nguy cấn này, các vị anh hùng là hậu duệ của Quan Vũ, Trương Phi và Lữ Bố đã ra tay. Hãy cùng họ xách súng lên, xả đạn và cứu lấy hành tinh nhé.
Tam Quốc Zombie - Xả đạn đã tay
Tải game Tam Quốc vs Zombie và trải nghiệm game bắn súng tiêu diệt zombie do CFF Studio sản xuất nhé.
1, Cốt truyện trong Tam Quốc vs Zombie
Những năm 2114, Trái Đất bị nhiễm một loại bệnh khiến con người biến thành zombie. Đại dịch lan tràn và không hề có thuốc chữa. Các nhà khoa học đã được triệu tập và tìm ra cách giải quyết. Cuối cùng mọi người đi đến kết luận là tạo ra những vũ khí để tiêu diệt tận gốc đại dịch này.
Tam Quốc Zombie - Xả đạn đã tay
Trong tình cảnh đó, các nhà khoa học đã nảy ra ý tưởng lấy mẫu gen của các vị anh hùng trong quá khứ nhưQuan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố để cấy vào những cỗ máy sinh học mang hình dáng con người và từ đây một bước ngoặt đã diễn ra. Liệu bạn có thể đồng hành cùng 3 vị anh hùng này đến tận cùng thế giới không? Hãy tải và trải nghiệm Tam Quốc vs Zombie ngay nhé.
2, Gameplay

Với 2 chế độ chơi đơn giản là Campaign và Surviral với thời lượng là vô tận, các bạn sẽ được chìm đắm vào thế giới của Trái Đất đang trong tình trạng nguy kịch, cùng các nhân vật huyền thoại tiêu diệt zombie.
Tam Quốc Zombie - Xả đạn đã tay

Mỗi nhân vật anh hùng đều có một khả năng riêng biệt về khả năng tấn công, nhanh nhẹn và máu giáp. Với kho súng phong phú có thể nâng cấp và sửa chữa sau mỗi trận tử chiến với đám zombie.
Tam Quốc Zombie - Xả đạn đã tay
Ngoài ra,độ khó ngày càng được tăng lên theo cấp độ người chơi, hệ thống item hỗ trợ trong suốt quá trình chơi game cũng được thiết kế rất hợp lý giúp người chơi cảm thấy hứng thú hơn rất nhiều. Các loại zombie cũng thực sự đa dạng về chủng loại đi kèm tốc độ, máu và khả năng tấn công khác nhau (độc tố, lửa, tấn công từ xa, tấn công gần...)
Tam Quốc Zombie - Xả đạn đã tay
Với bảng xếp hạng online các bạn có thể so sánh, chia sẻ kết quả với bạn bè, cùng nhau so tài và vượt qua thử thách tưởng chừng như không bao giờ kết thúc.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap