Khởi động mùa hè đầy hứng khởi và thư giãn cùng Top 5 Game Mobile mới đáng chơi nhất tháng 5. Trời nóng ngại ra đường? Đừng lo bạn có thể ở nhà… cày game!

  • Nonstop Knight – Game ARPG hấp dẫn ấn định ngày ra mắt toàn cầu
  • Những gMO hấp dẫn nào đến tay game thủ Việt tháng 5? (Phần 2)
  • Đội Hình Siêu Sao mobile sẽ được Closed Beta vào ngày 4/5 tới đây

Tome of the Sun iOS | Android


Vương quốc mặt trời bị nhiễu loạn và chìm trong bóng tối bởi sự tàn phá của những kẻ địch xấu xa. Đã đến lúc bạn thể hiện tài thao binh, khiển tướng, dẫn dắt những anh hùng bất tử cùng thú cưng siêu cường trong cuộc hành trình chinh phạt quái thú, giành lại Tome of the Sun, khôi phục hòa bình cho Sun Kingdom, tất cả sẽ có được trong tựa game mobileMMORPG mới nhất tới từ NetEase: Tome of the Sun. Chất lượng gameplay và hình ảnh cỡ PC nhưng lại gói gọn trong app di động cỡ 372 MB nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trải nghiệm có được.

Crab War iOS | Android


Hãy tưởng tượng bạn lạc vào thế giới chỉ toàn là… cua thì sẽ ra sao nhỉ? Xin được giới thiệu tới các bạn tựa game mobile độc đáo: Crab War – Nội chiến siêu cua. Trong game, nhiệm vụ của bạn là triệu hồi, huấn luyện và sau đó giúp các chiến binh cua của mình tiến hóa thành những đội quân mạnh mẽ nhất, đẩy lùi sự xâm lăng của những tên cua xấu xí khác. Thay vì tập trung vào việc bảo toàn lãnh thổ, Crab War hướng bạn tới mục tiêu hạ gục kẻ địch, càng nhiều càng tốt.

Taichi Panda: Heroes Android | iOS


Taichi Panda trở lại với những nhân vật mới, khởi động hành trình mới. Hệ thống đa nhân vật cho phép bạn điều khiển các anh hùng mạnh mẽ, mỗi người một vẻ, cá tính và năng lực hùng cường khác nhau. So với phiên bản game mobile Taichi Panda đầu tiên thì gameplay mới, câu chuyện có chiểu sâu đem tới trải nghiệm hành động nhịp độ nhanh trên nền đồ họa 3D sắc nét. Game hiện được phát hành miễn phí trên iOS và Android.

Dino Bash iOS | Android


Dino Bash là tựa game mobile cuốn hút bởi sự dễ thương và gameplay vui nhộn. Trong game bạn sẽ nhập vai một chú khủng long thân thiện, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ các quả trứng khỏi sự tham lam của người tối cổ. Trò chơi đi theo phong cách thủ thành và hành động thời gian thực. Trước sự tấn công của quân tối cổ trang bị “tận răng” hãy thể hiện năng lực thao lược, cử quân đoàn T-rex, Triceratop, Raptor ra nghênh chiến và đừng quên sự hỗ trợ của đá băng, bom núi lửa.

Pokemon Comaster iOS | Android


Pokemon Comaster có lối chơi tương tự như Pokemon Figurines theo đó người chơi sẽ bắt, huấn luyện và chiến đấu cùng những người bạn Pokemon tuy nhiên chế độ thi đấu đã thay đổi từ 1-1 sang phong cách đấu cờ. Cách chơi mới mẻ này sẽ không dễ để học bởi game mới chỉ được ra mắt ở Nhật Bản và bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để làm chủ. Tuy nhiên AI của Heroz thử thách bạn với mức độ trung bình nên đừng ngại thử nhé.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap