Download Super VPN 1.8.6

Super VPN Lướt web bảo mật trên Android


Super VPN là ứng dụng hỗ trợ người dùng lướt web ẩn danh nhờ các VPN client được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng sẽ bảo vệ các thông tin trực tuyến khi người dùng truy cập vào nhiều địa chỉ web khác nhau, ngăn chặn hành vi theo dõi của bên thứ 3. Đây còn là công cụ giúp bạn loại bỏ tình trạng các trang web bị chặn do khoảng cách địa lý giữa các quốc gia hay vì các lý do chính trị.

advertisements

Super VPN được đánh giá một trong những ứng dụng VPN tốt nhất trên Android với khả năng cung cấp nhiều địa chỉ IP khác nhau, lướt web ẩn danh IP và thay đổi IP liên tục để tránh được sự theo dõi từ hacker. Các dữ liệu trực tuyến của bạn như tên người dùng, số tài khoản, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng... sẽ được mã hóa nên không một ai có thể lấy được của bạn. Những thông tin riêng tư của bạn cũng sẽ được bảo vệ không thể được biết bởi một ai khác.

download super vpn

Super VPN bỏ qua được những giới bạn về địa lý, sử dụng các địa chỉ IP khác nhau để bạn có thể truy cập được các trang web bị chặn như mạng xã hội Facebook, trang phát video trực tiếp. Sử dụng tiện ích này cũng là một giải pháp để bạn tăng tốc độ kết nối Internet bằng cách bỏ qua các giới hạn băng thông. Giờ đây bạn có thể thoải mái nghe nhạc trực tuyến trên Zing Mp3 cho Android mà không lo bị ngắt quãng, giải quyết hoàn tình trạng mà bạn hay gặp phải trên Zing Mp3 trước đây.


download super vpn


Super VPN cung cấp đến người dùng một giải pháp đáng tin cậy để trải nghiệm một môi trường lướt web an toàn cho người dùng Android, rất cần thiết trong tình trạng Internet chứa nhiều mối hiểm họa như hiện nay. Hiện ứng dụng có trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về.



download super vpn


Các tính năng chính của Super VPN:

- Lướt web an toàn, ẩn danh IP
- Truy cập website bị chặn
- Tăng tốc độ kết nối Internet
- Mã hóa dữ liệu trực tuyến


Super VPN 1.8.6 - Lướt web bảo mật trên Android

Cảm ơn bạn đã tải
Nếu trình duyệt không tự tải bạn có thể copy hoặc bấm vào link dưới đây:
  • Tính năng nổi bật Super VPN:
  •  
  • lướt web ẩn danh
  •  
  • tăng tốc internet
  •  
  • truy cập web bị chặn

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments
Unknown
lúc 20:31 23 tháng 8, 2017
http://www.tai-ch-play.com/ trang tải ứng dụng Android hay như Tải Cốc Cốc về máy tính hay Bigo Live PC miễn phí

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap