Trong bài, mình sẽ hướng dẫn bạn fake IP trên Chrome với ZenMate. Cái hay của ZenMate là nó giúp bạn fake IP thành nhiều quốc gia khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng, chỉ với vài cú click chuột.

ZenMate hoạt động như thế nào?

ZenMate sẽ tạo một đường ống giữa thiết bị của bạn với mạng Internet. Dữ liệu của bạn sẽ được di chuyển qua đường ống này và không thể bị nghe lén bởi hacker, an ninh mạng hoặc nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn.

Nên sử dụng ZenMate khi nào?

Bạn nên sử dụng ZenMate khi đang dùng Wi-Fi công cộng, bởi vì những hệ thống WiFi này thường không đặt mật khẩu, ai cũng có thể sử dụng chúng và rất có thể người nào đó có ý đồ xấu đánh cắp những dữ liệu bạn gửi đi qua đó, việc này không khó thực hiện và nguy cơ bạn bị ăn cắp mất khẩu, thông tin thẻ tín dụng… là rất cao.
Ngoài việc sử dụng ZenMate khi đang dùng WiFi công cộng thì bạn có thể sử dụng ZenMate khi muốn làm gì đó bí mật không để ai biết, hoặc bạn có thể dùng ZenMate fake IP để truy cập tới các trang web chặn người Việt.

ZenMate hỗ trợ nền tảng nào?


ZenMate phổ biến vì nó hoạt tốt trên ở nhiều nền tảng khác nhau như Chrome, Firefox và cả Opera. Đặc biệt hơn ZenMate còn có phiên bản trên Android và iOS.
Bạn nên lưu ý, ZenMate trên máy tính là một extension của trình duyệt, tức bạn chỉ có thể sử dụng ZenMate khi duyệt web mà thôi, không thể dùng trên các phần mềm khác của máy tính như Skype, Steam, Game,.. nếu muốn dùng ZenMate cho toàn bộ các kết nối Internet trên máy tính, bạn cần cài Desktop VPN Client hỗ trợ Windows và Mac nhưng phải trả phí.
Link Download ZenMate:

ZenMate có hỗ trợ fake IP trên Cờ Rôm?

Tất nhiên bạn vẫn có thể sử dụng ZenMate trên Cờ Rôm, vì nó là một phần của dự án Chromium, tất cả các trình duyệt được xây dựng trên dự án Chromium đều có thể dùng ZenMate để fake IP được như là:  SRWare Iron, Chromium, Yandex và Comodo Dragon.

Sử dụng ZenMate trên Chrome để fake IP

Mặc dù bạn có thể sử dụng ZenMate để fake IP trên nhiều nền tảng khác nhau, nhưng bài viết này mình sẽ chỉ tập trung vào việc sử dụng extension ZenMate trên Chrome.
1. Bạn cài đặt ZenMate trên Chrome. Link download bạn tải phía trên.
2. Khi cài đặt xong ZenMate thì ZenMate sẽ tự động kích hoạt, góc phải của Chrome bạn sẽ thấy icon ZenMate màu xanh.
Fake IP tren Chrome voi ZenMate
3. ZenMate bản Free hỗ trợ bạn fake IP sang 4 nước: Romaina, Đức, Hồng Kông và Mỹ. Nếu muốn nhiều hơn thì bạn cần mua bản Premium.
4. Nếu không muốn sử dụng ZenMate nữa thì bạn có thể tắt nó đi bằng cách chọn Turn Off.

Có nên mua ZenMate Premium?

Tất nhiên là nên nếu bạn có điều kiện và muốn sử dụng được đầy đủ tính năng của ZenMate. ZenMate Premium có 3 gói cho bạn chọn.
Tính năng của ZenMate Premium:
  • Hỗ trợ nhiều quốc gia hơn.
  • Hỗ trợ chặn Malware
  • Hỗ trợ chặn các phần mềm tracking bên thứ ba.
  • Hỗ trợ NATFirewall, Encryption, AlwaysOn.
  • Tốc độ kết nối sẽ nhanh hơn.

Lời kết

Như vậy bjan có thể thấy việc fake IP trên Chrome bằng cách sử dụng ZenMate rất dễ dàng, ngoài Chrome ra thì ZenMate còn có thể giúp bạn fake IP trên rất nhiều trình duyệt phổ biên và nếu bạn mua Premium thì bạn còn có thể sử dụng ZenMate trên toàn bộ máy tính.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap