AppStoreVn
Nếu bạn là một tín đồ của thể loại đối kháng thì nhất định sẽ không thể bỏ qua được các game đối kháng cho Android năm 2016 đã và đang ngày càng hút máu người chơi hơn được cổng thông tin game mobile và thông tin esport bình chọn.

1: Real Boxing 2 CREED

Cái tên game đối kháng cho Android năm 2016 tiếp theo mà chúng tôi muốn đem đến cho người chơi đó là: Real Boxing 2 CREED có số lượt tai game cho Android khá khủng khiếp năm 2015.
Top game đối kháng tiếp tục gây sốt năm 2016 cho Android
Dựa trên cốt truyện của một bộ phim nổi tiếng, người chơi sẽ vào game với vai trò của một võ sĩ quyền anh tập sự và chăm chỉ luyện tập để chinh phục những giấc mơ lớn lao của bản thân. Bạn cũng sẽ được huấn luyện và đào tạo bởi chính võ sĩ huyền thoại Rocky Balboa.

2: Mortal Kombat X

Mortal Kombat X là một trong số những tựa game hay cho Android khi kết hợp của dòng game chiến đấu đối kháng và thu thập thẻ bài được phát hành theo hình thức Free-to-play.
top-game-doi-khang-tiep-tuc-gay-sot-nam-2016-cho-android 1
Tựa game này sẽ đưa người chơi đến với các nhân vật kinh điển của dòng game huyền thoại Mortal Kombat như Scropion, Sub-Zero, Raiden cũng như các nhân vật mới của Mortal Kombat X như Casie Cage hay Kotal Khan. Thật là không công bằng khi không đưa Mortal Kombat X  vào danh sách các game đối kháng cho Android năm 2016 được nhiều người yêu chuộng.

3: EA SPORTS UFC

EA Sports UFC là một game đối kháng lấy chủ đề xoay quanh giải đấu võ thuật tổng hợp Ultimate Fighting Championship (UFC) có quy mô nhất thế giới, đưa người chơi hòa mình vào giải đấu quy tụ nhiều môn võ nổi tiếng như Muay Thai, Karate, Judo.
top-game-doi-khang-tiep-tuc-gay-sot-nam-2016-cho-android 2
Trong game đối kháng thú vị cho Android này, người chơi sẽ nhập vai vào một võ sĩ tên tuổi đi tìm kiếm vinh quang bằng cách vận dụng nhiều kĩ thuật chiến đấu khác nhau, hạ gục tất cả những đối thủ ngáng đường.

4: Trailer hấp dẫn của Mortal Kombat X

>>> Link tải game cho Android: http://appvn.com/android/details?id=com.wb.goog.mkx
>>> Tham gia cộng đồng game thủ mê đối kháng nhất trên Onclan:https://onclan.com/game/mortal-kombat-x

5: Kung Fury

Kung Fury chỉ một ngày sau khi bộ phim lên sóng Youtube, game mobile ăn theo mang tên Kung Fury – The Game (tên gọi trên iOS) hay Kung Fury: Street Rage (tên gọi trên Android).
top-game-doi-khang-tiep-tuc-gay-sot-nam-2016-cho-android 5
Tham gia vào game online đối kháng cho Android 2016 này, bạn sẽ được trỏ về với khung cảnh của thế giới những năm 80 từ nền đồ họa pixel cổ điển. Cùng võ sĩ kung-fu tài năng, người chơi sẽ tha gia vào những màn đấm đá hoành tráng trên khung cảnh đường phố xưa cũ. Đối thủ ở đây là những tên phát xít tàn ác, những nữ võ sĩ kung-fu xinh đẹp nhưng cực nguy hiểm và tất nhiên không thể thiếu lũ robot chuyên ám sát người. Game tiếp tục tạo nên sức nóng cho người chơi trong năm nay.

6: Trailer EA Sports UFC

>>> Tham gia cộng đồng game thủ mê đối kháng nhất trên Onclan: https://onclan.com/game/ea-sportstm-ufcr

7: Gods of Rome

top-game-doi-khang-tiep-tuc-gay-sot-nam-2016-cho-android 3
Với các thao tác vuốt, chạm trong Gods of Rome bạn sẽ điều khiển các vị anh hùng còn sót lại sau trận chiến của những vị thần Hy Lạp như Zeus, Apollo, Artemis hay Aphrodite để chiến đấu giành lại sự hòa bình cho trái đất đang bị đe dọa. Nếu hào hứng với các cuộc chiến đấu trong phim thì nhất định bạn không nên bỏ qua game mobile hay năm nay.

8: Trailer của Gods of Rome

>>> Link tải game cho Android: 
>>> Tham gia cộng đồng game thủ mê đối kháng nhất trên Onclan:https://onclan.com/game/gods-of-rome

9: Trailer game Real Boxing 2 CREED

>>> Link tải game cho Android: 
>>> Tham gia cộng đồng game thủ mê đối kháng nhất trên Onclan: https://onclan.com/game/real-boxing-2-creed

10: Trailer Kung Fury

>>> Link tải game cho Android:
>>> Tham gia cộng đồng game thủ mê đối kháng nhất trên Onclan:
Những game đối kháng hay dành cho Android này sẽ làm hài lòng các nam game thủ khó tính nhất nhưng cũng mê thể loại đánh đấm với nhau nhất.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap