Trong bài, mình giới thiệu với bạn Betternet – Phần mềm VPN tốt và dễ sử dụng nhất hiện nay, Betternet còn là phần mềm VPN đa nền tảng, bao gồm: Windows, iOS, Android và có cả extension cho cả 2 trình duyệt Firefox và Chrome.

Cách fake IP nhanh với Betternet

Mình đánh giá Betternet là phần mềm VPN dễ sử dụng nhất hiện nay là vì mỗi khi cần dùng bạn chỉ cần nhất 1 nút duy nhất. 😀
Betternet Windows
Thiết kế tối giản với chỉ 1 nút nhấn này được đội ngũ Betternet đưa lên cả Android, iOS, Chrome và Firefox. Bạn chỉ cần nhấn Connect khi cần sử dụng và Disconnect khi không cần sử dụng nữa.
Betternet – Phần mềm VPN dễ sử dụng nhất

Rất rất đơn giản.
Bài viết mình chỉ muốn giới thiệu với bạn cách fake IP đơn giản nhất trên máy tính, android, hoặc iOS, tất nhiên vì đây là cách fake IP đơn giản nhất nên nó cũng có vài nhược điểm.
  • Tốc độ hơi chậm vì server VPN đặt tại Mỹ.
  • Chỉ có duy nhất 1 server.
  • Chỉ có thể fake IP tại Mỹ, không có gói trả phí để chọn nhiều vùng hơn.
  • Tốc độ kết nối hơi chậm nếu dùng trên Windows.
Ngoài những nhược điểm nhỏ trên thì mình nghĩ Betternet là phần mềm VPN dễ sử dụng nhất hiện nay, rất hay nếu bạn nào chỉ muốn fake IP để truy cập các trang web chặn Việt Nam và không yêu cầu nhiều về tốc độ kết nối.

Nếu bạn cần một phần mềm fake IP mọi nơi trên thế giới, có thể xem Hướng dẫn fake IP trên Chrome với Proxy SwitchySharp, nếu cần một VPN tại Việt Nam có thể xem Cách tăng tốc Internet khi cáp quang biển đứt, và nếu như bạn cần một phần mềm VPN tốt với tốc độ kết nối nhanh có thể xem Hướng dẫn fake IP trên Chrome với ZenMate.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap